In tờ rơi quảng cáo khai trương

       Khi mở một của hàng hoắc ra mắt một dịch vụ kinh doanh mới thì việc in tờ rơi quảng cáo rất quan trọng là bước đầu tiên thu hút khách hàng.
      Công ty chuyên in tờ rơi quảng cáo hcm giới thiệu với khách hàng một dịc vụ in ấn giá cả cạnh tranh thiết kế nhanh đẹp ấn tượng khi được trao đến tay khách hàng.
      Tờ rơi là ấn phẩm quảng cáo đầu tiên đối với danh nghiệp mới thành lập, hay cho ra đời một sản phẩm mới mà doanh nghiệp muốn quảng bá ra thị trường cần mọi người biết đến.

In tờ rơi quảng cáo khai trương
In tờ rơi quảng cáo khai trương

Qui cách tờ rơi quảng cáo sản phẩm

- Kích thước thành phẩm :A3, A4, A5, A6 hoặc tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Qui cách: In Offset 4 màu, cắt thành phẩm, cán màng hoặc không cán màng.
- Chất liệu: Couche, Bristol hoặc loại giấy khác tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
Thông số kỹ thuật chức năng in ấn tờ đơn giản và phổ biến các thông tin thường ngắn và không đầy đủ.

Cam kết in tờ rơi quảng cáo khai trương cho quán.

    Mặc dù đơn giản, nhưng tờ rơi quảng cáo  của  chúng tôi được đầu tư quản lý , chuyên nghiệp, trung thực, các sản phẩm và dịch vụ cũng cho thấy một thiết kế in ấn là một thương hiệu của tất cả khách hàng của chúng tôi nó là rất quan trọng. Do đó, trong sự phát triển của thành phố, chúng tôi luôn luôn chú ý theo dõi chặt chẽ mọi giai đoạn của việc tạo ra chất lượng cao in quá trình sản xuất tờ gấp để đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

      Cam kết rõ ràng trắng để mang lại việc in ấn tờ rơi tờ rơi chất lượng, hiệu quả cao, cung cấp cho khách hàng với các sản phẩm ...... giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và hiệu quả chi phí của lợi thế kinh doanh và các hoạt động cạnh tranh trên thị trường.

   Liên hệ với chúng tôi, chuyên nghiệp, phát tờ rơi in tờ rơi hiệu quả:

 
Tác giả:quy thuy